Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Gửi bạn thân thương







Lâu không liên lạc được với người bạn thân thương.

Mới đó hơn một năm tụi mình họp mặt ở nhà Nhung.

Năm nay Dz Vân qua, đi quanh một vòng thăm bạn bè... và sắp tới sẽ qua Houston thăm Gia đình Chị Thanh rồi họp mặt với tụi mình.

Mình nhớ năm xưa Vân và Mai gặp nhau ở Houston. Nhớ những tấm hình hai bạn gửi qua email hồi đó...
Kỳ này, vào tháng 6 tới đây, nhóm bạn bè tụi mình vừa mới tạm thời lên plan.
Rất nhớ tới Mai và những hẹn hò hai, ba lần trước. Tụi mình thiệt là vui phải không Mai? Các bạn đang nhắc Mai và cảm thấy một khoảng trống rất lớn trong tâm hồn. Nhớ những câu nói hóm hĩnh của bạn, nhớ nụ cười nheo nheo ánh mắt, nghiêng nghiêng mái đầu... 
Rất mong Mai thong thả thu xếp công việc để nhân tiện qua thăm các Em, các cháu và có dịp họp mặt bạn bè
Đã gửi mail cho bạn nhưng không liên lạc được. Mong một ngày lại có dịp hàn huyên bạn nhỉ!







 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét