Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2024

TUI ĐI TÌM PHẤN THÔNG VÀNG

Sáng nay, trời lạnh và có gió. Nhưng tui vẫn đi bộ. Trang bị cẩn thận đồ mặc ấm nên không bị cái lạnh làm khó.
Tui dừng lại bên đường chụp vài tấm hình hoa và trái thông. Lòng cũng muốn là lát nữa về sẽ Google tìm " Phấn thông vàng " của nhà thơ Xuân Diệu. Đi chợ Mỹ với con gái, mua ít trái cây và các thư cần dùng, trái cây chưng bàn thờ cho ngày đầu tháng Hai âm lịch. Tết đã qua 1 tháng. Nhanh thiệt. Cứ thế thời gian trôi. Cứ thế năm tháng qua đi, tụi nhỏ lớn lên, mấy đứa lớn trưởng thành và đứa già thêm tuổi. Cầu mong thế giới an bình, nhà nhà hạnh phúc. Vườn cây xanh lá, vườn hoa tươi thắm. Chúng sanh an lạc. Đủ đầy. Tui tìm tác phẩm của Xuân Diệu nhưng Google chỉ nhắc tên truyện ngắn Phấn thông vàng ( Truyện ngắn-1939 ) ngoài ra không có thêm một thông tin tư liệu nào khác nữa. Thiệt là... Thế mới biết ...
Thôi thì chỉ mình mình cảm nhận được cái sự thú vị đã từng đọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét