Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Tho cua ban.




Lau moi co dip doc cac bai tho cua tinh ban gia.
Xin phep ghi lai nhe.


THO CUA THUY

Tui trong mong toi de ngo choi,

Trai mau tim tim ,nho xa xoi,

La xanh mot thuo hoa nien ay

Sao khien long tui luong ngam ngui.

Tui biet...Thoi gian khong tro lai

Thi thoi ra hai...nau cho roi...

                    Nguyen Thu Thuy


THO CUA MAI


Tui nho mong toi thuo xa xoi

Trai mau tim tim nhu o moi

Va nho bai hat ngay xua cu

Chang va toi cach co giau mong toi

Thoi gian xua ay da qua roi

Bay gio hai la de an choi

Mong toi lam rot duong (diabety) le lam

Khong tin ban thu de coi choi.

                                 Mai Nguyen


THO CUA BONG

Muon gap ban gia noi chuyen choi

Ngat vi ban o qua xa xoi

Nho thoi hoa mong chung truong ay

Thu hoi long ai chang ngam ngui.

Biet den bao gio minh gap lai?

Thi thoi, dong cua...ngu cho roi!!!

                                      Nguyen Thi Bong.

Tinh ban gia  luc nao cung than thuong. Mong sao tui minh van
tinh-thuong-men-thuong mai nhe.



1 nhận xét:

  1. Cho du la ngay Mother day ma Nhu Mai van khong quen ban . Cam on Nhu Mai da luu lai nhung van tho cua ban be . Nho gui hinh neu co chup nhen . Than ai ! Mai Nguyen.

    Trả lờiXóa