Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Ay nay




Ay nay la mot trang thai tam ly rat kho chiu.
No cu ray rut, day dua lam cho tam hon con nguoi ta khong yen on.
Co nhieu nguyen do. Nhung mot trong nhung nguyen nhan gay nen tinh trang
tam ly ay la su viec dien ra co ve bat loi cho ai do ma co minh tham gia.

Chuyen cua tui la bua truoc cung nguoi ban than di xem kich buoi toi. Lau lam
khong gap nhau va day la dip thuan tien va hiem hoi lam de cung nhau tham du
mot sinh hoat van hoa ma ca hai cung yeu thich. Khoi phai noi la tui tui vui nhu
the nao! Man vo kich kha khuya. Tui tui don xe ve va chuyen tro rom ra.
Lai duoc ve o lai nha nguoi ban nua chu! Luc nay thay ban tui ho ho vai tieng, tui
da hoi lo va nhac chung. Ve nha, ban ay cam thay nong nuc nen mo quat cho thoang
luc ngoi noi chuyen choi truoc khi di ngu.

Sang hom sau lai tiep tuc chuyen tro rom ra va ban tinh tour du lich ra Hoi An,
Danang, Hue... Ban tui quen biet nhieu, la nguoi cua cong chung nen quet dien thoai
cai "ret"la book duoc tour nhu y. Tui chia tay ban sang hom ay va hen se di xem kich
mot lan nua truoc khi di du lich vao cuoi tuan theo tour da booked.
The nhung hom qua nghe nguoi ban ay bi ho nhieu hon va dang lo, so anh huong cho
viec quay quang cao tren tv. Tui lai cang lo hon! So cong viec cua ban khong nhu y!
Cam thay ay nay vi da di coi kich dem khuya. Them moi lo suc khoe cua ban nhu vay
lam sao di du lich 4, 5 ngay trong thoi tiet mua nang that thuong o mien Trung!


Sang nay, truoc gio ban lam viec, tui lien text noi suy nghi cua minh va hoi ban neu suc
khoe khong cho phep, ban co cancel duoc khong, keo anh huong rat nhieu toi cong viec
cua ban trong dip he nay ( va du khong phai anh huong toi cong viec, di choi ve ma dau
om thi thiet la khong nen chut nao! - tui nghi trong bung dieu nay ma khong noi ra -)
Ban tui khong noi gi them ma lam cai "rup" roi bao voi tui da cancel ngay tuc thi sau khi
doc tin nhan cua tui!
Sang gio ay nay tiep tuc va ho'ng xem ban quay tv co on khong?
Du ban da tra loi rang cancel khong bi tru tien huy tour vi ban quen biet va huy truoc 3
ngay nen khong ton kem gi, nhung long cu ay nay, ray ray rut rut mai thoi!

Cam on ban tui moi text cho biet: van quay, khuya moi xong, ban khong sao.
Du co the "co sao" nhung ban da noi the thi cung nhe long xiu vi con tam trang tot de
tra loi.

Mot dieu tu nhac nho them cho minh la luon phai nhin xa trong rong truoc khi quyet dinh
viec gi de khoi phien long nguoi khac va ngai dieu bat loi xay ra! Nhat la o tuoi nay can
phai biet den van de suc khoe cua minh va ca ban dong hanh de khong phai ay nay khi
cham vao su bat binh thuong.

Ban tui, giu suc khoe nhe!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét