Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Mai truong xua





Hom qua, Thanh C6 thay hinh tren fb, viet:
Truong cu ma van moi
Co tuoi nhung khong gia
Cung nhu Co yeu dau!

Thanh dang song o Paris.
Co be hoc tro ngay xua co rat nhieu ky niem Co Tro.
Nho co be ngay xua ay! Nho tung the he hoc tro.
Ben viet:

"Paris co gi la khong em?"
Sao khong ve tham mai truong quen,
Nghe gio thi tham tren cay la
De nghe long minh yeu thuong them!





Hoc tro tui ma lam nhu ban, quang vai tui Troi a. Hihi



Gia vay roi ma keu xep hang chup hinh cung ran ran mot hoi moi yen 













Hoc tro tui ma nhin con gia hon tui nua!










Hoc tro tui boi roi mot hoi khong biet 2 tay lam gi ben giau sau lung, coi bo lai giong "sep" cua tui Troi a!





May bua nay ban ron voi hoc tro va ky niem. Tui khong lam duoc gi. Viet lach khong, sap xep do dac cung chua, plan cua tuan toi nhieu viec lam! Cu tung tung, luang quang. Huay, hanh phuc doi khi cung lam con nguoi ta boi thuc! hihi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét