Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Món quà của bạn hiền




Nhận được món quà này từ tay của bạn hiền trao cho lúc vợ chồng
bạn tui đến tận nhà. Vui quá, chỉ kịp cám ơn lí nhí rồi để đó chạy
theo bạn đi ăn chay rồi đi chơi, chụp hình, ngắm hoa, dạo khu trưng
bày Christmas...và lúc về còn ghé mua bánh mì! Hihi
Nhớ lúc ngồi đợi lấy đồ ăn, bạn chỉ cho công dụng của túi xách, tui
mới thú nhận tội lỗi là nãy giờ chưa kịp cám ơn cho ra trò và chưa mở
ra nhìn ngắm nữa! Đây là món quà bạn mua trong dịp du lịch nhiều
nước tháng trước, từ châu Âu tới Trung Đông. Món quà từ Ý.
Cám ơn

bạn tui vô cùng. Bởi là người có phản ứng tâm lý chậm, chắc nói là IQ
thấp cho nó dễ hiểu hơn, nên suy nghĩ để làm gì cũng chậm lụt! Chỉ có
bạn bè thân thiết mới chịu được và thông cảm cho cái sự xẩy ra trễ nãi...

Tui biết cặp này rất thân và tui cũng đã từng nhờ cậy nhiều thứ, không
quản thời gian công sức...cả phí tổn để giúp bạn bè, chắc cũng đã bắt đầu
thấy bà bạn của họ lẩm ca lẩm cẩm! Thôi, cuối năm rồi, cho qua hết nhe,
bạn hiền tui, nối khố từ thời sinh viên ăn cơm tháng, 45 năm trước!


Xách cái túi đẹp đi chơi hôm rày với nhiều người, khoe với nhiều người mà
chưa cám ơn bạn. Định bụng chạy qua nhà bạn chơi chút, nói lời cám ơn
rồi về trong những ngày trước new year. Nhưng chắc chưa được dù có hôm
nắng vàng rực rỡ, trời trong xanh mà lạnh, rất dễ thương, cái chân muốn
đi chơi lắm lắm.

Hẹn gặp nhau một ngày đẹp trời...





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét