Chủ Nhật, 23 tháng 1, 2022

Những nếp nhăn nhảy nhót

 


Tui đi chơi với con cháu.

Chuyến du lịch khám phá Disney World. 

Bay từ Houston về Orlando. Xe của  Disney đón về All Star Music

Resort. Một chuyến đi chơi với con cháu rất là thú vị.

Mỗi ngày thức dậy sớm. Breakfast, cà phê cà pháo, có cả cà rà, rề

rà...hihi. (có con nít mà, ăn chậm lắm!) Rồi nhảy lên xe, chở tới park.

Gọi là Park nhưng mà nó bao la, một hòn đảo, lớn hơn một thành phố.

Là cả một thế giới, thế giới loài vật, thế giới thần tiên, thế giới điện

ảnh..v..v...








Nơi đó có cả những khu rừng, là Animal Kingdom, nơi có nhiều loài thú

ung dung, thong thả bên dòng suối hay bờ cỏ... Những chiếc xe phong

trần chở du khách lên đồi xuống động giữa buổi chiều muộn...thật là

gợi lên bao nhiêu suy nghĩ và cảm xúc trong tâm hồn. Nhưng mà xe cứ 

lắc lư rồi hướng dẫn viên cứ nói vang vang trên micro. Còn  hướng dẫn 

viên của tui là con út, sợ tui không hiểu, cứ giải thích bên tai tui nên 

những suy nghĩ, liên tưởng...cũng theo "cung bậc nhịp nhàng" của bánh 

xe mà up and down theo. Hihi.




 




 

Nơi đó là cả một thế giới điện ảnh Holiwood. coi những show cảm giác 

mạnh thiệt là "hết hồn hà!"

Còn thế giới thần tiên thì thật là ảo diệu và vô cùng thú vị.




 

Mấy ngày thưởng thức , trải nghiệm cảm giác thật thú vị và khó diễn tả.

Nhưng có một điều rất riêng và rất rõ trong tui là những nếp nhăn trên 

gương mặt già nua không che giấu được! Hihi. Có nghĩa là mình đã quá

già! Thế nhưng vẫn còn sải bước, còn tham gia đầy đủ các trò chơi, các 

show...và chạy theo kịp với chúng nó là cũng thấy vui rồi.

Gương mặt người già thì phải có những nếp nhăn thôi! Nhưng đừng để 

nếp nhăn nhúm nhó, nhăn nhíu. Hihi. Hãy để những nếp nhăn nhảy nhót 

trên những nhịp bước chân và những niềm vui.

Cầu mong thế giới an bình vượt qua đại dịch, nhà nhà, người người đều

được an vui, hạnh phúc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét