Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Dễ thương...




Đang lọ mọ trên mạng. Nghe tin nhắn trên điện thoại. Một lát sau thấy có tín hiệu trên màn hình. Mở đọc: Là câu hỏi của một bạn hỏi về sinh nhật của một bạn. Chính xác là HN hỏi ngày sinh của MN, lại còn đưa ra ngày của X để nhắc
rằng có phải hai con số đó đảo ngược nhau không? Già rồi nên hay quên.Bạn nhắn mình có nói chuyện với MN bên xứ lạnh tình nồng thì cho mình hỏi thăm nhe.

Mèn ơi, hỏi một câu đã ngớ ra. Hỏi thêm câu nữa lại càng hoang mang hơn!
Lại tiếp tục lọ mọ gõ để nói là không nhớ chính xác và đã chúc-sinh-nhật-tháng-Mười hôm đầu tháng. Chưa kịp enter thì bạn đã nhắn lại như một lời reo: A, mình tìm ra rồi, ngày.... Thế là tui cũng hưởng ứng: He he, hay quá! Kể cho MN nghe chắc cảm động lắm đó.

Một hồi, sực nhớ bây giờ là tháng 11 rồi. Sao N lại hỏi sinh nhật tháng 10 của bạn để chúc vậy Trời. Lại còn liên hệ với sn một người bạn để thấy 2 con số ấy đảo qua đảo lại. Giờ viết mấy dòng này mà không biết bạn tui đã nhận ra tháng 11 chưa? Thiệt là dễ thương! Một sự nhầm lẫn dễ thương (nếu có). Dù sao thì cũng nhắc mình nhớ tháng này có sinh nhật của bạn nào.
À, mà hình như không phải bạn ấy nhầm mà chính tui nghe câu hỏi và lẫn lộn ấy chứ! Thiệt là...lẩm cẩm. Vậy nên phải nói liền kẻo lại quên vì hổm rày không thấy MN vào thăm lá cỏ.


Ơ, những người bạn già có những nhầm lẫn đáng yêu biết mấy!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét