Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Gặp nhau đây và nắm tay...




Hẹn nhau gặp vào thứ bảy, jan,14,2017.
Người chỉ đường thiếu kinh nghiệm và âm hưởng đường quê nên đã làm cho tài xế và quý bà bị đau lưng chạy vòng quanh theo chiều xoay của trái đất. Hê hê.

Thôi cứ vậy đi cho nó có kỷ niệm.
Ghé nhà người bạn ở VN mới qua.



Rồi bắt đầu rảo quanh...
Ăn uống.
Chợ búa.
Về nhà Nhung.
Hái bưởi.
Chụp hình. ( tiết mục nào cũng có chụp hình rồi, nhưng ở đại-bản-doanh thì có nhiều hoạt động nên phải note! )
Làm bánh.
Cảm xúc lúc nào cũng tràn trề, lai láng! ( Như khi vô phòng giúp Nhung mặc áo dài, mình đã phải thốt lên: Ơi, vô đây, thấy nhớ quá! Nhớ cái phòng ắp đầy kỷ niệm và tiếng cười của bạn bè...) Nhưng bây giờ không viết dài, tường thuật chi tiết như mọi khi, vì nhiều lẽ, trong đó có cả sự hối hả của nhịp thời gian gần Tết. Không làm gì nhưng lòng cũng rộn ràng, muôn vàn cảm xúc "trà trộn" lẫn nhau.
Thay lời muốn viết, xin pót hết các hình để bạn bè cảm nhận vậy.
Biết ơn về sự thông cảm lắm thay!

















Nhưng coi hình thấy mình hơi gầy, có lẽ vì thổ nhưỡng và thức ăn không-như-ở-quê-nhà, sức khỏe vẫn ổn, thêm lý do cảm tính nữa là đứng bên cạnh Nhung thành ra "nhon" thấy nhon hơn và "có da có thịt" càng thấy búp bê hơn. ( He he ).
Kể cho nghe, khi học trò bên nhà ( Gia Lệ, Tú Lê, Hương Xuân ) thấy hình Nhung tag lên fb của mình, tụi nó tới tấp, hốt hoảng text riêng cho mình bảo đại khái các ý:
-Cô ơi, sao Cô gầy thế! Em không chịu đâu!
-Cô ơi, Cô khỏe không? Hứa với tụi con, Cô vẫn khỏe nhé!...
-Cô ơi, mắc đền Cô, Cô không được gầy như vậy!....
.....











Nghe rất thương và rất cảm động.
Cho nên khi bạn bè thấy hình chắc cũng khủng hoảng, nên mình dặn trước, d'ont worry!













Đây là những hình chụp trên đt mình, còn hình Nhung chụp trên máy Nh, mặc áo dài và làm bánh đã up trên fb....


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét