Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Boston.





Chuyến đi chơi về hơn tháng rưỡi nhưng vẫn còn nhớ những cảnh
vật trên đường đi.
Từ Niagara falls đến Boston, đoàn dừng lại hai nơi cảnh thiên nhiên
đẹp và vùng đất có giá trị lịch sử cũng nằm ở biên giới Mỹ-Canada,
Old Fort, pháo đài cũ xưa, những vùng đất này dọc theo tiểu bang
New York phía Mỹ và Toronto,Ontario Canada.

Sau hai ngày dừng lại ở những nơi này, chúng tôi về đến Boston là
chặng cuối cuộc hành trình để bay về Houston từ sân bay Logan
của Boston. Một ngày khám phá thành phố này thiệt là còn thoáng
qua hơn cả cưỡi ngựa xem hoa nữa! Vậy nên  các bạn tui trong đoàn
ai cũng nói "kết" với thành phố này rồi dù chỉ ngang qua một vài con
đường quá đẹp vào buổi sáng. Mùa Xuân đang đến nên hoa trước nhà
hai  bên đường cũng nở. Dịu dàng. Êm đềm chứ không sôi động, náo
nhiệt như New York. Chỉ vào Harvard đi qua một vòng, dừng lại đôi
chỗ trong giây lát cũng mất hơn nửa buổi sáng. Qua MIT cũng chỉ chụp
được bức tường!




















4 nhận xét:

  1. Chj ơi, chị có đọc tin này không?
    https://giaoducthoidai.vn/gia-dinh/dau-bep-nguyen-dzoan-cam-van-xuong-toc-di-tu-buong-bo-bui-tran-4006031-l.html

    Trả lờiXóa
  2. Yêu thật là yêu nét thanh thoát trong nụ cười và ánh mắt của chị ấy. Mong chị ấy đươc an nhiên.

    Trả lờiXóa
  3. Dạ có. Dạ biết, và bạn bè tui vui vì bạn ấy đã thực hiện được ước nguyện từ lâu. Nhưng báo chí nói hơi quá và đi quá sâu vào cuộc sống riêng tư của bạn ấy không đúng lúc. Sự lắp ghép những trả lời phỏng vấn từ rất lâu trước đây vào bài viết...đã làm cho mọi người hiểu lầm. Và, bạn tui chỉ xuống tóc, tu tại gia, buông bỏ mọi phiền não, nhất tâm hướng về Phật pháp tu tập, chứ không phải xuất gia ạ.Tui đã post hình lên FB để bạn bè tụi tui chung niềm vui của bạn ấy và cầu chúc bạn ấy thân tâm an lạc, bạn ấy cũng hoan hỷ với việc tui làm. Nhưng nay tui đã xóa. Cũng là mong quên đi. Mong bạn tui an nhiên, tinh tấn tu tập. Xin cám ơn Ngày Mới đã quan tâm ạ.

    Trả lờiXóa
  4. ui!, hổm rày cứ ngóng tin chị Mai, rất vui khi đọc tin chị... rõ hơn về người bạn của chị (mà em lắm ái mộ) Cám ơn chị, em chúc chị luôn mang đén sự ấm áp cho người thân và bạn bè cho dù bên đó có tuyết rơi. Em lại cảm câu của chị rồi " già luôn sống bằng cả tính...đôi khi giống như thời tiết xứ này..."..

    Trả lờiXóa