Thứ Ba, 26 tháng 7, 2022

CỐ GẮNG LÀ LÀM ĐƯỢC.

Tối hôm qua, khuya hôm qua thì đúng hơn, tui thực tập một hồi, sai tới, sai lui rồi cuối cùng cũng được. gần 2:am mới bắt đầu đi ngủ mà cũng hơi lâu lâu mới chợp mắt được. Vậy nên, tui làm một giấc 8; am mới dậy khi mặt trời đã gieo ánh nắng chói chang bên ngoài cửa sổ. Sáng nay không có khoảnh khắc nhâm nhi cà phê duới bóng mát sóm mai của giàn mướp ngọt vì dậy trễ. Cái sự tưới cây cũng chậm lại xíu để còn rề rà ở trong nhà. Từ tối qua đến giờ, con rễ hỏi không dưới mười lần về việc gõ tiếng Việt đã làm cho Mẹ. Nó muốn biết chắc chắn tui đã làm được chưa và có hài lòng về cách đó không. Ok. Được mà! Mẹ đã biết cách rồi, lúc đầu hơi rối vì ...too old. haha. Nó có vẻ vui vì đã giúp tui việc này theo cách của nó. Và cũng áy náy vì lâu nay không áp dụng cái sự Tiếng Việt này cho tui. Tui nói vậy là tốt rồi. Nhưng tui cũng nghĩ nếu con em nó có chỉ cho tui bằng cách download như cũ thì tui cũng thích lắm! Đúng là người già ba phải! Hihi. Tóm lại là tui đã cố gắng và cũng đã làm được như điều mình muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét