Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Mừng con lên lớp.

Mẹ rất vui mỗi lần nói chuyện với các con.Hạnh phúc hơn nữa khi nghe những sẻ chia tâm sự hoặc kết quả việc làm gì đó mà các con vừa đạt được...Sau đó,vào bữa ăn hay ngồi chơi với Ba,Mẹ kể lại ngắn gọn cho Ba nghe,bao giờ cũng thấy được niềm vui thể hiện trong mắt Ba rất rõ: đôi mắt sáng lên và ươn ướt.
Lần nầy nghe bé út thỏ thẻ  "con mới được xếp lên lớp trên nè Mẹ...".Mẹ vui lắm và cảm nhận được sự cố gắng của con trong lúc đi học xa nhà. Hình ảnh con trong những năm tháng học hành chăm chỉ lại hiện lên trong tâm trí Mẹ,nhất là năm học 12 khổ luyện để thi Đại học. Những luc ấy có Mẹ bên cạnh để yêu thương,nhắc nhở,la rầy....

   Bây giờ,con đến một môi trường hoàn toàn xa lạ, cái gì cũng mới,cũng khác...và chính con tự lo liệu,sắp xếp mọi thứ trong cuộc sống của một du học sinh.Con sẽ có ít nhiều áp lực trong thời gian đầu nhưng con cũng sẽ thấy thú vị trong từng bước trưởng thành của mình.Mẹ yên tâm khi con sớm hòa nhập với gia đinh homestay ,với bạn bè,Thầy Cô trong trường học mới...Có như vậy thì việc học hành của con mới trôi chảy,thông suốt được,phải không con?

  Khóa học AV này con được "đặc cách" lên lớp trên sớm hơn một tháng và khỏi học khóa hè.Như vậy là vui rồi nhé !
  Học lên một lớp là khó hơn một chút,đòi hỏi sự nỗ lực cúa chinh mình nhiều hơn nữa.Mẹ tin rằng con sẽ vượt qua để đạt được kết quả tốt như mong muốn.

   Chúc con gái út luôn vui,khỏe,gặp nhiều may mắn và thật mạnh mẽ,vững vàng theo định hướng mình đã chọn.
    Ba Mẹ và các Anh Chị yêu con.

1 nhận xét:

  1. Cho em chia se niem vui mung "Be Ut duoc dac cach len lop tren" voi nha! Mong sao moi ngay niem vui mung ve Con, ve Chau duoc nhan len, de doi mat Anh them lap lanh, ha Chi!

    Trả lờiXóa