Thứ Bảy, 14 tháng 8, 2021

Thiệt là...không hiểu

 

 

 Sáng ngủ dậy với ly cà phê và cái bánh ngọt.

Không gian êm đềm. Tui đi ra vườn vừa nhâm nhi vừa ngó nghiêng mấy

bông hoa với mấy trái bầu, trái mướp...Thấy bụi sả ra nhiều bẹ quá, rậm

rịt, cao nhòng, um tùm, định bụng lát nữa sẽ tách một mớ, mai rảnh sẽ 

bằm bỏ vô tủ đông để dành. Nắng buổi sáng rực rỡ.


 

Vô nhà, ngồi vào bàn, trước computer... Facebook nhắc kỷ niệm 6 năm 

trước với những dòng chữ rất đẹp chứa đầy tình thân của Dzoãn Vân ghi

trên quyển sách Vân mới xuất bản, gửi từ VN qua Mỹ cho các bạn. Nhớ

kỷ niệm này, Vân gửi địa chỉ Nhung, nhưng Nhung đi làm không ký nhận 

được. Công ty vận chuyển đem tới đem lui mấy bận không xong, bèn thông 

báo sẽ hoàn lại nơi gửi! Nhung vội báo cho tui và gọi cho công ty chuyển về 

đc tui. Đồng thời, Vân cũng thông báo đc cho họ biết..v..v. Tóm lại là hôm ấy 

tụi tui rộn ràng, nhốn nháo. Hihi (Cũng tại tui, lúc đầu V muốn hỏi đc tui để 

gửi qua, tui ko muốn bạn bận tâm, phiền phức và...tốn kém. Tui đã ko cho đc.

Ai dè, cứng đầu, quyết đoán, hỏi đc Nhung.) FB đã nhắc lại kỷ niệm với hình 

ảnh và những dòng chữ rất dễ thương ấy. Tui bồi hồi . Và tui đã share lại cũng 

ghi những dòng dễ thương (hihi) như bạn.


 

Lời văn cô đọng, đôi khi cũng đòi hỏi, lựa chọn người đọc phải hiểu. Lời của

tui cũng vậy. Nên khi thấy có mâý người bạn hình như không hiểu thấu sự

cô đọng và thân tình của bạn bè tui. Tự nhiên vô niệm Phật. Thật lòng, tui

không thích, dù bạn tui giờ đã mặc áo nâu sồng! Vậy nên tui xóa cái share

ấy. 

Từ lâu, tui cũng đã né FB rồi! Nhưng nay thấy phiền toái quá! Vậy nên tui

chỉ muốn âm thầm giữ những tình cảm đẹp đẽ, quý giá mà thôi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét