Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2023

DUC TOC BAT DAT

Rảnh rổi ( mèn, không biết đúng chính tả không :-) lâu lâu vẫn bị sai rứa đó! ) trong đầu có nghĩ tới sẽ viết blog. Nhưng có khi nhiều ý tưởng muốn viết quá (!), mở computer ra, lại không biết viết gì, ưư tiên cái gì. Có hôm đi bộ, bỗng dưng nghĩ tới bạn Dz Vân, định bụng về là viết gì đó, nhiều thứ, cả nhắc về kỷ niệm, cả nhắn nhủ giữ gìn sức khoẻ, cả tếu táo vài câu cho vui... Nhưng về đến nhà là tắm rửa, ăn uống, nhâm nhi...lại không biết viết gì. Có lúc nằm nghe nhạc không lời, lơ mơ bỗng nhớ tới bạn Tuyết đang ở bên Đức, định lát nữa text hỏi thăm vợ chồng bạn ấy chừng nào qua Houston chơi... Chợt nhớ bữa trước bạn đã nói phải về VN đã, khoảng tháng 11 mới qua. Và hôm nọ gặp Bích Thuận, em ấy cũng nói khoảng tháng 11 chị Tuyết mới qua và chị em mình sẽ họp mặt. Vậy là tui mừng hụt. Nên lại chưa viết gì để hỏi thăm bạn tui được. Và rồi đôi khi mở máy ra định viết gì, lại mon men tìm đọc gì đó , lại quên. Lại chuyển-đổi-cảm-xúc. Lại tự hẹn với mình. Hôm nay lại tự hẹn. Dậy sớm từ 5:am. Ra sân vườn. Buổi sáng trong lành, mát mẻ. Nghĩ tới bạn. Tự hẹn lát nữa viết gì đó, có thể text, chat với bạn. Nhưng rồi lại không hiểu múi giờ của Đức. Sợ làm phiền giấc ngủ không. Lại thôi, Giờ viết mấy dòng vội rồi đi bộ buổi sớm. Hôm nay thời tiết vẫn nóng, cái nóng mùa hè. Và tui sẽ ngắm những hoa nắng nhảy nhót trên cây lá trong vườn và nghe tiếng lao xao của gió.
Đây là đoạn nối tiếp phần trên, tức là bài trước. Thật ra nó là 1 bài. Tui viết vội để đi bộ vì nắng đang lên. Sợ nóng. Nhưng chính vì cái sự vội vàng mà trở nên lọno xộn. Tui phải mày mò, lọ mọ để up lên. Sorry. Đúng là dục tốc bất đạt. Hôm nay có hẹn với con gái đi chợ VN mua đồ. Hihi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét