Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2023

MỪNG SINH NHẬT BẠN

Loay hoay tìm một tấm hình của 2 đứa tui để viết cái gì đó tặng bạn ngày sinh nhật vào ngày 10 tháng Sáu. Nhưng tìm hoài chưa ra cái hình ưng ý. Thôi kệ. Để tìm sau vậy. CHÚC BẠN THÊM MỘT TUỔI, THÊM NIỀM VUI, THÊM NHIỀU YÊU THƯƠNG, CUỘC SỐNG AN NHIÊN, KHOẺ MẠNH. Tui muốn nhắc một câu trong "Hạt giống tâm hồn" đã từng đọc nhiều lần trước đây và nhiều chiêm nghiệm: Quá khứ đã là lịch sử, tương lai là phép nhiệm mầu, hiện tại chính là món quà của cuộc sống.
Thấy bạn mình lúc này chịu khó gặp mặt bạn bè, tui cũng mừng trong bụng. Ít ra có niềm vui trong hiện tại, bạn mình sẽ đỡ thấy đau nhức xương khớp của cái tuổi mà bạn vẫn cho là già. Hihi. (Những tấm hình trong bài đều chụp vào Hè 2018 với bạn tui, Dzoãn Vân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét