Thứ Tư, 3 tháng 7, 2013

Có những nụ cười....





  • Có những nụ cười vượt không gian và thời gian để đến với nhau như thế này đây. Những nụ-cười-trở-lại! Những cô sinh viên Việt-Hán ĐHSP SG 40 năm trước, sống cách xa nhau nửa vòng trái đất đã ngồi lại bên nhau giữa OC của Mỹ. Vẫn là Minh Hải dịu dàng, Vẫn là Xuyến Khương coi mạnh mẽ nhưng tâm hồn ướt át (và còn được Mai Nguyễn giới thiệu là một người bạn hiếu khách một cách tuyệt vời)! Vẫn là Phương Lan mỏng mảnh mà đầy tài hoa và nghị lực. Và Luyện Thị Mây Ngàn vượt đường xa đến với bạn bè. Đâu có gì là không thể! Phải không?
  • Hôm nay ra chợ có nhiều niềm vui. Có cả niềm vui lớn của Viên và gia đình gặp lại ân nhân ở Anh Quốc. Cuộc sống chung quanh chúng ta vẫn có những điều vô cùng thú vị.
  • Bạn của tôi ơi! Cuộc đời vẫn đẹp khi lòng ta rộng mở và biết yêu thương. Vợ chồng Tuyết&Bình là cặp-đôi-hoàn-hảo, up hình của các bạn lên, chia sẻ với bạn bè!

















3 nhận xét:

  1. " Có những nụ cười " của Mai thật dễ thương. Chỉ có 4 đứa thôi mà hàn huyên đến tận 4 giờ chiều mới chia tay trong lưu luyến.
    PLan.

    Trả lờiXóa
  2. Doc bai cua Nhu Mai va ngam nhin "nhung nu cuoi" cua Chi Phuong Lan, cua Minh Hai, cua Xuyen Khuong va cua Thuan, Tuyet cam thay cuoc doi van dep sao!

    Trả lờiXóa
  3. Đúng rồi đó Tuyêt!Cuộc đời vẫn đẹp mà.Cho nên cứ yêu thương mọi người và nụ cười luôn nở trên môi.

    Trả lờiXóa