Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Cổ vật vô giá

Sáng nay bận chút việc từ 7g30,giờ mới về nên không biết blog đã được TuyếtBình post mấy bài báo lên rồi.Và một cơn bão mail mang niềm vui tới trên inbox của groupvh2! Tối hôm qua,lúc hơn 11g khuya,mở mail thấy hai bài báo Thuần gửi nhưng không thể nào đọc được vì máy của mình chậm,không rõ và thư lại nằm ngang.Chưa kịp xoay xở thế nào thì Tuyết hỏi nên để vậy hay scan lại cho rõ.Mình mừng quá,vội nhờ Tuyết Bình sử dụng phương án tối ưu. Vậy mà sáng nay các bạn đã có thể đọc được hết rồi.Vui quá! Cám ơn cặp đôi hoàn hảo Tuyết Bình.Đó,các bạn thấy tài hoa của vợ chồng bạn mình chưa? Đọc qua một lần,thấy mình hồi đó chỉ là hạt bụi thoáng qua trong mắt Thủy mà thôi! (hờn dỗi đó!)Con người bội bac thiệt.Nhớ có lần mình chở từ Truòng về bến xe buýt trên đường Trần Hưng Đạo,hắn ngồi sau lưng,không nhớ là có ôm eo không nữa,tóc thề của cô gái Huế này bay bay,thoang thoảng hương dầu gội.Hắn cảm nhân được và hỏi Mai gội đầu bằng gi vậy.Mình nói dầu Lelan.Hắn tán tỉnh hèn chi nghe thơm...Vậy mà chỉ viết có mấy dòng về Cô gái Huế sao mà cứ buồn da buồn diết...(Thấy ghét!!!)Bây giờ thì kẻ bội bạc biết vì ai rối phải không? Ha ha...Nói giỡn chơi,tha tội cho Thủy đó! Vì sau 30/4 tụi mình có những kỉ niệm thật dễ thương mà Thủy đã ghi lại và mình đã đưa lên trong những trang đầu blog đó(dù những kỉ niệm trong tâm trạng và giai đoạn đầy những từ cảm thán "ô hô, ai tai,thượng hưởng..."). Cám ơn Thuần và cháu đã gìn giữ và cố gắng đưa những trang viết như những cổ vật vô giá đến với bạn bè. Và cũng cám ơn bạn bè mãi giữ được tình cảm với nhau dù phải trải qua dâu bể để còn trân quý kỉ niệm của một thời...

1 nhận xét:

  1. Nhu Mai oi ! Thiet la phuc Thuan sat dat , M cung chau chuot ky niem nhung qua bao lan vat doi sao doi , M chang giu duoc bao nhieu . Nhin xem Thuan ky 11 lan don nha va len thac xuong ghenh Thuan van khong vut bo no . Oi ! Chac co le Thuan biet se co ngay minh tu hop duoc voi nhau . Nho vay may ngay nay , M cu doc di doc lai cai Tam Thap Cuu Dien hoai , buon cuoi khong the ta khi nghe Thuy noi ve Anh Quyen , nguoi duoc uu ai mo dau , roi chinh sach doc tai da bi cham dut bang phat sung an hue cua Co chu nhiem , roi khi Anh phat bieu Thuy van dong bao nhieu thanh phan cong luc ma van chang hieu gi het tron ...Nen danh vo tay cho xong . M nho lai co nhung gio trong , anh Quyen hay duoc de cu len ke chuyen , choi ! Luc do tui minh cung chuan bi lam Thay Co giao roi chu bo ma cu cuoi nghieng nga , tai vi that su M cung khong nghe ro nua ... May ngay nay , M duoc bao nhieu la lieu thuoc bo ma khong mat tien mua , cam on cac ban rat nhieu

    Trả lờiXóa