Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2019

Cảnh đẹp trên sông





Bạn tui, Xuyến,phải về để chuẩn bị chiều còn dự tiệc cưới nhà
hàng xóm.Tui được theo vợ chồng Minh Hải về nhà bạn ấy.
Ăn trưa, món phở ngon đặc biệt do nhà bạn nấu. Nghỉ ngơi chút
xíu là anh Dzũng và Hải không quản ngại nắng nôi, nhứt định
đưa tui đi dạo chơi trên dong sông trong xanh, cảnh vật, nhà
cửa hai bên bờ thật đẹp tươi và sang trọng.




Hải vừa chụp hình, quay clip, vừa giới thiệu và kể chuyện. Còn
anh Dzũng nghiêm túc với vai trò thuyền trưởng, thỉnh thoảng
xen những câu pha trò hay giải thích thêm cho rõ những nội
dung Hải vừa mới nói.
Để cho tui được tận hưởng không khí mát mẽ , trong lành và
thưởng ngoạn cảnh sắc hai bên bờ, anh Dzũng và Hải quay lại
thêm vòng nữa...





Cám ơn hai bạn đã tiếp đãi tui quá ân cần, nồng hậu làm cho tui
thêm cảm kích và áy náy vì chưa làm gì đáp lại tấm tình này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét