Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Phượng tím Cali





Được về dự tiệc cưới con gái út Minh Hải và hội ngộ anh chị bạn bè
ĐHSPSG là một niềm vui.
Cám ơn anh Dz và MH cùng với Xuyến đã đón từ LAX về. Cám ơn X
đã rất chu đáo, thân tình trong căn nhà hạnh phúc. Cám ơn chị Lan
đã chụp cho những tấm hình đẹp. Và cám ơn nhiều thứ nũa của tất
cả những tình thân.
Áo cặp

Lấy thêm ớt, bị Hải "chộp" hình, thiệt là ốt dột ạ.

 Nhất là anh Hiếu và H Nhung đã book vé máy bay cho từ đầu mà bận
việc gia đình không có mặt trong dịp hội ngộ này, rất biết ơn 2 người
bạn quý đã giúp tui rất nhiều việc từ trước tới nay.
Và chuyến bay từ San Jose về Houston cũng đã gặp nhau. Trước đó đã
Nh gọi nhắc tui, Nh lo cho tui vì sợ ra sân bay trễ ( biết cái tật rề rà ).
Nh check in rồi mà tui vẫn còn ở nhà chụp hình với các anh chị.
Tới Houston còn chở tui về đến tận nhà mới yên tâm. Cám ơn tình bạn
quý báu.
 Chuyến này chụp nhiều hình. Nhờ có các anh chị bạn bè và học trò
chụp cho nên có nhiều hình đẹp.

Hình chụp ngày thứ tư, Jun, 26, 2019 chị P Lan dắt đi chơi với Xuyến
chụp hình và có bữa ăn tối rất vui ở nhà X với các bạn bỏ buổi đi bơi.




























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét