Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

Dự tiệc cưới con gái út của Minh Hải




Lần đầu tiên dự tiệc cưới con bạn ở Mỹ.
May quá, hôm nhận thiệp mời, H Nhung đọc rồi chỉ dẫn mọi
thứ, nhất là cô dâu thích khách mời mặc áo dài. Thở phào và
vui trong bụng vì ngoài áo dài, tui không biết mặc áo đầm đi
dự tiệc.












Chọn chiếc áo dài các em lớp 9A4 của tui chủ nhiệm 27 năm
trước tặng tui nhân dịp về VN năm ngoái. Năm ngoái nhận
quà vàQuỳnh Hương hỏi Cô có chỗ nào may áo vừa ý chưa.
Sau đó Liên Anh tới nhà thăm Cô cũng ngõ ý muốn dắt Cô
đi may khi nghe Cô khoe vải áo dài rất đẹp. Nhưng Cô đã có
chỗ may rất vừa ý rồi. Cứ tiếc là ko có dịp mặc ở VN cho các
em thấy. Nên nhờ cháu chụp vội tấm hình gửi cho 'tụi nó" trước
hôm về lại Mỹ. Nay có dịp mặc, phải show cho học trò tui thấy
như một lời cám ơn của Cô.






 Bữa tiệc vui và thân tình bạn bè. Vợ chồng anh sương, vợ chồng
anh Cường, vợ chồng Thu Thủy và tụi mình, Oanh, Xuyến, chị P
Lan. Tiếc đã không có mặt vợ chồng H Nhung vì anh H và Nh bận
việc gia đình và đi thăm em trai Nhung ở Nevada.
Phải cám ơn chị P Lan vì chị đã kéo đi chụp những tấm hình kỷ niệm
thật quý báu.
Cám ơn vợ chồng minh Hải đã đón tiếp bạn bè nồng ấm, nhiệt tình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét