Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Gap go Cali...


Xin các bạn đừng hiểu là mình được gặp bạn cũ ở Cali trong dịp này! Đúng là cơ hội tốt để những bạn xưa gặp nhau nhưng mình " chưa sẵn sàng" như  đã trả lời Mai Nguyễn hôm trước. Còn một dịp nữa vào đầu tháng 7 "Hội ngộ Viêt Hán ĐHSP SaiGon". Hy vọng lúc đó Thuần Luyện cũng có mặt cho vui.
Và nghe Bích Thuận nói nếu không có gì thay đổi thì sau 20/7 đưa Bà Cụ trở lại Mỹ ở Cali, sẽ tìm cách liên lạc với bạn bè. Cứ vậy đi! Còn gặp đuơc nhau thi hãy cứ gặp cho vui. ai chưa đến được thì làm người "hóng chuyện" rồi đưa tin! Hehe.


Vậy cho nên mình xin phép Phuơng Lan cho "chôm" bản quyền mấy tấm  hình post vô đây để các bạn già lọ mọ không chơi fb, cũng có thể ngắm dung nhan bạn yêu của mình cho thoả long mong nhớ! Vô cùng hạnh phúc vì thấy bạn nào cũng tuơi vui, xinh đẹp. (Thắc mắc một điều là Mai Nguyễn làm sao ủi cái váy đẹp của mình trước khi đi dự? Hihi...)


Houston hôm rày cũng hết mưa rồi, qua cơn bão nên đất trời sáng trong, tươi mát... Hồng Nhung yên tâm vui chơi với các bạn rồi qua thăm Mẹ. Nhớ thưa là cái nhóm bạn ngày xửa ngày xưa non nớt, tứ tán mười phuơng giờ cũng già rồi, kính lời thăm Mẹ mạnh khoẻ... nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét