Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Ron rang du thu



Rộn ràng đủ thứ

Ba ngày nghỉ cuối tuần. Cả nước Mỹ rộn ràng ngày quốc khánh July 4th. Bạn bè mình cũng rộn ràng họp mặt ĐHSP o Wesminter. Mình cũng rộn ràng chuyện trò với Mai Nguyễn sau chuyến gặp gỡ mùa hè với VH1,2,3,...4! Còn Thuần Danh và cháu Ngoại, tưởng ghé Houston mà lại đến thẳng Cali.
Ngày thứ bảy, BBQ họp mặt gia đình. Cu Tũn cũng rộn ràng lăng xăng líu lo ca hát...




Có những lúc mình cũng hứng chí muốn làm mọi việc, liên lạc với bạn bè rồi hóng chuyện và thông tin! Nhưng lại có khi lười biếng không muốn làm gì và bỗng dưng tự hỏi sao mà mình vô duyên ,lanh chanh vậy ! Rồi cái bản tính vốn dĩ nó cũng không chịu rời khỏi mình, nghĩa là vẫn chứng nào tật ấy! Khi thấy cần phải "hóng" là hóng, cần phải "thông" là thông thôi! Ha ha...









Vậy cho nên khi biết Thuần đến Cali vào gần ngày ĐHSP họp mặt, vội vàng báo cho Xuyến để gặp Thuần, rồi lật đật nhắn cho Minh Hải...Rồi lại hồi hộp "hóng". Khi biết "họ" đã tìm ra nhau rồi là mình thấy hoàn thành nhiệm vụ.Nhưng trưa nay Khanh email cho vh2group hỏi Nhung sao chưa thấy hình vợ chồng Thuần. Mình lại lọ mọ tìm lên fb cua Nhung kiếm mấy tấm hình Nhung Hiếu Thuần Danh sáng hôm qua mình mới thấy, còn trong email mình không save được ( Nhớ năm 2012, Khanh trách yêu mình là con mẹ nhà quê này không biết gửi hình qua email, và tới bây giờ cũng chưa biết gửi, hôm trước ,con gái cũng ngạc nhiên khi nghe Mẹ nói không biết việc này)

Tối hôm qua, nghe pháo bông nổ lụp bụp suốt đêm làm nhớ những đêm giao thừa xưa...lại bồi hồi, rộn ràng...
Sáng nay ra đường, thiên hạ vẫn còn vui hưởng dư âm lễ độc lập nên đường sá đã rộng, càng rộng thênh thang, một thoáng nhớ không khí Sài Gòn hiếm hoi tĩnh lặng.

Vậy đó, cái gì cũng có thể làm gợi nhớ trong tâm hồn những hoài niệm và một chút gì đó bần thần cũng có thể làm mình chùng lại tí, không thấy sôi nổi, nhiệt tình. Có lẽ sự già nua hiện diện trong từng suy nghĩ, càng già càng "khó chịu" hơn chăng.
 Mo duoc may tam hinh, cho len day nhu mot loi chuc mung gap mat ban be.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét