Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Nhớ bạn




Mai về, để nhớ lại đây,
Mắt nâu lúng liếng, tóc mây bồng bềnh...



Mai xinh và 2 em đã về lại Canada từ thứ ba. Buổi tối đã gọi điện cho Như Mai và Nhung. Mọi người đã trở lại với công việc thường nhật như cũ. Thời gian dành cho bạn bè cũng đã trôi qua... Tháng ngày lặng lẽ như dòng nước cứ trôi đi. Ngày vui nào cũng qua mau, để lại trong lòng người nhiều luyến lưu, tiếc nhớ. Đôi khi lại thấy mình chưa làm được việc nọ việc kia để thể hiện tình cảm với bạn bè rồi tự mình lại thấy giận mình! Nhưng thời gian ít quá, đâu có cơ hội mà thể hiện! Hẹn nhau dịp sau vậy nhé. Hẹn nhau...Hẹn nhau...Cuộc sống là một chuỗi những lần hẹn ước. Biết sao giờ?

Ao khoac dep, qua cua Ba Mai xinh
 Nhớ hôm tối thứ 2, dù rất bận và đường xa nhưng vợ chồng em Hồng và Mai xinh cũng đã không quản ngại thời gian  eo hẹp, đến nhà thăm Tũn và Cha Mẹ chồng cháu Tú. Rất cám ơn tấm lòng các bạn.

 Chiều nay, một mình ngồi dưới mái hiên sau, nghe lòng thênh thang nỗi nhớ... Nắng vàng nhẹ rải đều trên cỏ, vắt trên cành lá đang lay động theo làn gió nhẹ. Thời tiết đã chuyển sang Thu dịu dàng, sâu lắng và rất dễ gợi bao hoài cảm lòng người...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét