Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Lắng lòng với cỏ cây






Vân ơi, đừng buồn, nhẹ lòng đi...
Vân mới đi Nhật về, chia sẻ cho mấy tấm hình . Hình thật đẹp, cảnh đẹp, người đẹp. Nhìn thấy rất là thanh thoát và nhàn nhã. Vậy mà...đa đoan và truân chuyên lắm!

Vân nói tuần sau có cúng giỗ cho Cu Bi ở chùa Vĩnh Nghiêm theo ngày âm lịch. Anh Khải muốn xin lễ ở nhà thờ vào chủ nhật 19/12. Mới đó mà một năm rồi, nhanh thật! Thời gian...

Vân không dám mời ai vì sợ không chu đáo. Mình thì thấy là tận đáy lòng, Vân luôn cần hơi ấm vòng tay ôm của bạn bè. Mong là  các bạn mình nếu không bận việc gì, hãy đến với Vân nhé. Riêng Bông có thể nhắn với Thảo, dịp này, bạn bè mở lòng với nhau luôn...Cám ơn Bông nhiều. (Đây là ý kiến của riêng mình, vì cái nốt ruồi nhiều chuyện, nhưng mong là không có gì đáng trách, he! Vả lại cũng có dịp liên lạc với Thảo, không biết Má Thảo lúc này khoẻ không.)

Tuyết chắc là không lên được, mình chưa mail cho Tuyết, sẽ liên lạc sau nhe.

 Vân ơi, bạn bè vẫn luôn ở bên Vân đó thôi. Bình an nhé và hãy giữ lại những-tình-ban-quý-báu-và-tốt-đẹp! Ai rồi cũng già. Ai rồi cuối đời đến một lúc nào đó cũng phải chia xa. Cũng một mình... Cũng một mình...
Vậy thì giữ được gì hôm nay, tụi mình hãy trân quý nó!

Vậy nhe.








4 nhận xét:

  1. Mai ơi.
    Ngày 9.12 Vân xin một lễ cầu siêu cho Con ở chùa Vĩnh Nghiêm. Tuyết ở xa quá, Bông cũng xa. Đi lại bất tiện. Vân chỉ mời Thuần Danh mà chưa thấy nói gì.
    Ngày còn sống, con hay đi chùa với Mẹ. Vân chỉ cho Con chỗ của mình mai này. Con bảo Mẹ yên chí, đừng có sợ, mai mốt già Con sẽ về với Mẹ. Cho nên xin Thầy một chỗ và để hai cái hình của Hai Mẹ Con để Bi khỏi tủi.
    Vân không buồn đâu. Những ngày này nhớ Bi khủng khiếp...Mai cũng hiểu mà.
    Thôi Vân đi ngủ nhé. Mai lại tiếp tục với các lớp dậy. May mà có việc để bớt đi trống trải.
    Thương Mai

    Trả lờiXóa
  2. Thiệt là xin lỗi Vân vì cái lỗ tai nghễnh ngãng, xíu nữa là trật ngày rồi! Xin lỗi các bạn luôn. Không biết Thuần có đọc lá cỏ và có thể đến được không? Mới nghe Vân nhắn tin không liên lạc được với Thuần, mình cũng lật đật bấm phím đt, cả 2 số mà chưa nhận tín hiệu của Thuần. Cám ơn tấm lòng Tuyết vì đã nói với Vân rằng Tuyết sẽ lên với Vân. Rất thương quý bạn bè...

    Trả lờiXóa
  3. Thuần mới gửi xong cái mail cho NMai xong thì " chạy " qua thăm vườn mới biết là Vân đã về . Hổm rày mưa nắng thất thường , lòng người cũng thế ...nên có hơi bỏ bê đt , thờ ơ lên mạng nên ...trả lời các bạn . Ngày mai vc Thuần sẽ đến với Vân , cùng cầu siêu cho cháu Bi . Xin cảm ơn " cái nốt rùi nhiều chiện của NMai nha .

    Trả lờiXóa
  4. Hê hê... Vậy là yên tâm rồi. Cám ơn Internet! Cám ơn sư phụ V Đ Bình đã tạo nên mảnh vườn yêu thương của tụi mình! Xa mấy cũng thành gần các bác ạ!

    Trả lờiXóa