Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Hình đẹp của bạn bè



Tuần trước ho hen, cảm cúm ỏm tỏi. Mai Nguyễn mail hỏi thăm mà chưa cám ơn bạn được. Nay viết mấy lời ngắn-gọn-chân-thành cám ơn bạn hiền và đưa mấy hình ảnh đẹp của các bạn cho Mai coi nhé.


 Mùa Xuân , chắc bên bạn cũng đã ấm hơn. Chúc bạn hiền và các em luôn luôn vui khỏe. Nhớ năm ngoái, khoảng này, bạn cũng có nói bận rộn với việc giấy tờ, thuế má. Ờ ha, tháng 3 ai cũng bận rộn nhiều công việc. Kể cả việc đi chơi. Hi hi. Như Nhung đó, mới thấy tuần trước ở Japan, đi rảo khắp nhiều thành phố, ngắm biết bao cụm hoa đào rực rỡ, mặc áo kimono làm thiếu nữ Nhật bản duyên dáng... Hôm qua đã thấy hình chụp anh Hiếu mặc áo cây dừa và bãi biển Hawaii. Thiệt là vui và đúng là enjoy cuộc sống. Có mấy tấm hình hoa đào đẹp quá, "cọp" vô đây cho mấy bạn xem vì không lướt trên fb!








Nhân  nói về hình ảnh Nhật, "cọp" luôn cái hình Dzoãn Vân gửi viber cho hôm Tết lúc quay truyền hình. Hôm ấy muốn show ngay cho bạn bè nhưng lại sợ TV chưa chiếu, mình lại vi-phạm-bản-quyền nên nín luôn cho tới hôm nay.


Hôm qua, share của Đan Thanh Cao bài viết của Bs Đỗ Hồng Ngọc thiệt là hay và ý nghĩa trên fb. Sáng nay mấy lần copy rồi past vô blog mà không thành công. Để rèn luyện tay nghề thêm chút, "cọp" được, sẽ đưa lên cho các bạn đọc nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét