Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Còn Thầy, mình còn là học trò !

Buổi sáng,loay hoay với công việc nhà.Hơn 8g mới mở di động.Có tin nhắn của Thảo.Đọc và lòng bồi hồi....Một người bạn. Một đứa học trò.Một người con.Rất thẳng thắn,rất trong sáng và dào dạt một tấm lòng.Mình đọc và đã khóc cũng như giờ đây,sau khi đọc mail của Thủy,viết những dòng này,mình đang khóc vì câu nói của Thủy.Tụi mình còn có thể gặp nhau.Họp mặt.Nhưng thời đi học thì xa lắc ...chỉ còn là kỉ niệm.Còn Thầy,tụi mình còn là hoc trò! Thầy ơi! Thầy phải bình an,Thầy phải mạnh khỏe nhé!Để cho chúng con mãi mãi là những-đứa-học-trò. Chi L nói cũng đang đợi,các anh chị lớn có phương án để Thầy không thấy quạnh quẽ.Bắt đầu đi các anh chị ơi!Mọi người về hết rồi.Đừng để Thầy của chúng mình có cảm giác cô độc nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét