Thứ Bảy, 12 tháng 1, 2013

Đường xa vẫn đến...

Thấy bạn gọi,mình phải chạy ra sân nghe cho rõ.
- Sáng nay V đang dạy nên không trả lời cho M được.Xin lỗi nhé ! M gọi V có gi không M ?
- Có. Các bạn đang chờ V nè!


- Ủa, chờ gi ? Ở  đâu hả  M ?
Thì ra V tưởng 26 mới họp lớp nên không biết các bạn đợi vì  lí do gì . Mai đưa điện thoại cho BThuận. Nghe Thuận đang chi đường đi cho Vân, Mai phản đối,sợ Vân đến ảnh hưởng sức khỏe nên ngăn lại. BT
trả điện thoại  để Mai nói chuyện với Vân . Vân có vẻ quyết liệt ,muốn đến ngay với các bạn dù rất xa và Vân không được khỏe lắm .Bạn ấy muốn được hướng dẩn đường đi để đến bằng taxi , chỉ mong là các bạn cố
gắng nán lại chờ Vân tới. Vậy là Mai thua ! Lúc nãy la ó om sòm,bây giờ ngoan như con mèo ,cụp đuôi, uốn minh,mềm nhũn. Đưa điên thoại cho BT chỉ đường.
.....
Mọi  người bắt đầu đi tới đi lui trong nhà,ra sân,có vẻ sốt ruột chờ CV tới .Căn nhà lại ồn ào hẳn lên khi những tiếng í ới chỉ dẫn đường đi qua di động.
Gần một giờ sau thì taxi bắt đầu xuất hiện trên đường vào nhà BT. Các bạn nhào ra cổng. Vân vui quá,chạy đến ôm chầm mọi người,quên  xách theo bịch bánh bông lan trên xe!
Và " hiệp hai " của buổi họp mặt bắt đầu với những câu chuyện di dỏm của Vân ,các nhà nhiếp ảnh bắt Tấn Hồng phải chụp nhiều tấm hình với người nổi tiếng.
.......
Cuộc họp mặt  vui mấy rồi cũng đến lúc phái tàn.
Tạm biệt căn nhà đầy hơi ấm của VH2. Tạm biệt chủ nhà hiếu khách.
Trước khi lên xe,Khanh còn ôm BThuận khóc như con nít...
Mọi người cùng ngồi chung xe với nhau một đoạn .Đến Bến xe Cholon ,các  bạn về theo tuyến xe buýt của mình.  Bịn rịn  .Lưu luyến giữa phố phường xe cộ huyên náo.
Đèn đường đã sáng rực tự bao giờ .....

1 nhận xét:

  1. Nhin anh Thay cac ban noi vong Tay Lon voi nhau Minh Thay am long qua!nhin ky lai Khanh co ca CV va Bongnam ca hai Tay cua co nang nay ,troi oi tinh oi la tinh !

    Trả lờiXóa