Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Nhắn thầm

Sau lần ghé thăm vừa rồi,hai bạn đã có nhắn gửi về sự quan tâm hết sức thân tình với Ba-của-các-con-mình.Rất trân trọng tình cảm đó và sẽ làm đẹp không gian của Anh ấy tươi sáng,sinh động,ấm áp hơn như ý các bạn  đã gửi gắm.


Vài ngày nữa bạn đến Châu Âu thăm cháu ngoại,                              Thân tặng Tuyết-Bình
Nhớ đem theo trong hành lí chút tình tôi
Không nặng lắm,chỉ đủ vừa để nhớ,
Chút bâng khuâng và cả chút bồi hồi...

Hai đứa mình,chớp mắt,đã sáu mươi,
Có cháu ngoại lòng hân hoan biết mấy,
Tạ ơn Trời ban niềm vui đã thấy,
Xin hai tay đón nhận: Cám ơn Đời!

Vài ngày nữa bạn đến Châu Âu thăm con gái,
Nhớ ôm giùm tôi cháu ngoại vào lòng
Và hôn thật nhiều lên hai má.
Bởi  đôi khi trong lòng tôi nhớ quá,
Đêm nằm, nghe hơi ấm cháu bên mình...


...Hiểu vô cùng niềm trăn trở chân tình
Của hai bạn lần thăm Ông-ngoại-cháu:
Cần hoa lá,sắc màu cho tươi thắm
Cần phong cảnh để những khi nhìn ngắm
Lòng dịu êm,đem đến sự bình an...

-"Chăm chút cho Anh hơn nữa,tinh thần..."
Bạn đã nói,và lòng tôi ấm áp
Ơi,tình bạn chúng mình sao quá đẹp...
Mai mốt về,bạn nhớ ghé lên chơi!....

                    Phanthinhưmai             23/01/2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét